fimmtudagur, ágúst 10, 2006

Kampakát...


Nú er ég kampakát. :)

Ég fékk það í gegn að taka prófin í Smugen (Tálknafirði). Það er bara yndislegt.

Ég held að það ætli bara alls ekki að stytta upp hér á Patró. Hmm... Það var annars fínt veður í gær, en þá vorum við í sveitinni. It was lovely.

Birna er enn og aftur að skjóta yfir okkur skjólshúsi. Hún er svo blíð og góð greyið. Grímur hennar er enn á sjó, en er væntanlegur í land þann 17. ágúst.

Við förum heim til höfuðborgarinnar þann 12. ágúst. Ég hlakka geðveikt til að fá rúmið mitt aftur, en kveð með söknuði sveitasæluna og fiskinn sem ég aldrei veiddi í þessari ferð. My God it´s been great being here!

Nú kveð ég að sinni með mynd af mér kampakátri og sól í hjarta þó rigni úti.

Hrannsla.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim