fimmtudagur, janúar 10, 2008

BLOGG - LOK!

Ég hef ákveðið að færa mig um set og loka þessari bloggsíðu þann 1. febrúar n.k.

Í staðin bíð ég upp á endurbætta bloggsíðu: http://draumadisa.bloggar.is/ , Og vonast til að þið heimsækjið mig þar. Þeir sem ekki vita lykilorðið geta haft samband við mig.

Bestu kveðjur og þökk fyrir góð samskipti á liðnum árum,
Hrannsla.

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég vil lykilorð á nýju síðuna :)
-SvalaFrænka;)

12 janúar, 2008 18:30  
Blogger inga sagði...

hæ ég myndi vilja fá lykilorðið þetta er Inga frá Dalvík gleðilegt nýtt ár annars elskurnar

13 janúar, 2008 11:04  
Blogger inga sagði...

he he þú kannski myndir senda mér email á ingaingva@simnet.is

13 janúar, 2008 11:05  
Anonymous Nafnlaus sagði...

´Það er bara svona, á ekkert að láta mann hafa lykilorðið?? kv. Birna

16 janúar, 2008 15:57  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim